S.O.D Melon Extract มีประโยชน์อย่างไร ?

Last updated: 4 ก.ค. 2566  |  468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

S.O.D Melon Extract  มีประโยชน์อย่างไร ?

SOD คืออะไร


สารสกัด SOD จาก Melon ฝรั่งเศส มี SOD สูงกว่าพันธ์ทั่วไป 7 เท่า เป็น Superoxide Dismutase (SOD)เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติพิเศษช่วยต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดนี้นิยมนำมาผลิตอาหารเสริมมีส่วนช่วยบำรุงผิว ชะลอความชรา และผิวหนังเหี่ยวย่น และ ป้องกันร่างกายจากโรคเสื่อมทั้งหลาย



ประโยชน์ของ SOD

  • ช่วยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีว่าการกินกลูต้าถึง 10 เท่า
  • ต้านอนุมูลอิสรถได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า
  • ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น
  • ปกป้องรังสี UV ป้องกันแสงสว่างจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ หน้าจอโทรศัพท์
  • ลดเลือนริ้วก่อนวัย


ลือกสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มี SOD (Superoxide Dismutase) เป็นส่วนผสมยังไงให้น่าดึงดูด ?


1. ค้นคว้าและทำความเข้าใจ : ประโยชน์ของ SOD เช่น คุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอย และความสามารถในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ข้อมูลพวกนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจสารสกัด SOD มากขึ้นและแนะนำผู้บริโภคได้อย่างเชี่ยวชาญ สร้างความเชื่อในกับผู้บริโภคได้


2. ระบุกลุ่มเป้าหมาย : กำหนดกลุ่มเป้าหมายและการตลาด พิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น กลุ่มอายุ ปัญหาผิว และไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

3. ประเมินความต้องการของตลาด: ทำการวิจัยตลาดเพื่อประเมินความต้องการผลิตภัณฑ์ที่มี SOD มองหาแนวโน้มและความต้องการของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อให้แน่ใจว่าในตลาดมีผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

4. ค้นหาโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มาค้นชื่อ ตรวจสอบโรงงานที่เชื่อถือได้ ที่สามารถจัดหา SOD คุณภาพสูงได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโรงงานรับผลิตอาหารเสริมปฏิบัติตามมาตรฐานการผลิต GMP GHP และสามารถจัดหาส่วนผสมได้อย่างสม่ำเสมอ มีมาตรการทดสอบผลิตภัณฑ์อย่างคลอบคลุมเพื่อให้มั่นใจความปลอดภัย ประสิทธิภาพและตรงความต้องการ

5. กำหนดสูตรผลิตภัณฑ์: ทำงานร่วมกับโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีนักวิจัยที่เชี่ยวชาญเพื่อพัฒนาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ผสม SOD ไว้อย่างมีประสิทธิภาพ พิจารณาประเภทของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการสร้างแบรนด์ เช่น เซรั่ม ครีม สบู่หรืออาหารเสริม และกำหนดความเข้มข้นของ SOD ที่เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

6. พัฒนาบรรจุภัณฑ์และโลโก้ให้น่าดึงดูด: สร้างบรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดสายตา สื่อสารถึงประโยชน์ของ SOD และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายของคุณ ลองใช้การติดฉลากที่ชัดเจน สีที่ดึงดูดใจ และใส่ข้อมูลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โดดเด่น



7. ให้ความรู้แก่ผู้บริโภค: ให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับ SOD และประโยชน์ของ SOD บนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ เว็บไซต์ และเอกสารทางการตลาด การให้ความรู้แก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับประสิทธิภาพของส่วนผสมสามารถช่วยให้ผลิตภัณฑ์น่าดึงดูดยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ อาจมีสารอันตรายที่ต้องพิจารณา การใส่ SOD และบางคนอาจแพ้อาหารเสริม ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มผลิตสูตรอาหารเสริมเสมอ และตรวจสอบโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพและเชื่อถือได้ เพื่อป้องกันการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในกลุ่มผู้ผลิต และ ผู้บริโภค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้